หนังใหม่อัพเดท!! :

ดูหนังออนไลน์ ODD THOMAS HD อ็อด โทมัส เห็นความตาย






ผลงานที่สร้างจากหนังสือขายดีของ ดีน คุนซ์ เจ้าพ่อนิยายลี้ลับพิศวง ที่ได้ผู้กำกับระดับบล็อคบัสเตอร์ สตีเฟ่น ซอมเมอร์ จาก G.I. Joe: The Rise of Cobra และ The Mummy 1 & 2 มาทำให้เป็นหนังระทึกขวัญต้อนรับซัมเมอร์ นำโดยทีมนักแสดงชื่อดัง ไม่ว่าจะเป็น แอนตัน เยลชิน จาก Star Trek ทั้งสองภาค และ Terminator Salvation, วิลเล่ม เดโฟ จากไตรภาค Spider-Man และ กูกู เอ็มมาธ่า-ลอว์ จาก Larry Crowne Odd Thomas เป็น เรื่องราวของ อ็อด โทมัส (แอนตัน เยลซิน) พ่อครัวร้านอาหารเล็ก ๆ กลางทะเลทรายในแคลิฟอร์เนีย แต่เขาก็ไม่ใช่พ่อครัวธรรมดา เมื่อเขามีความสามารถพิเศษในการมองเห็นคนตาย และเห็นเงาลึกลับที่ปรากฏตัวอยู่ใกล้ ๆ คนเป็น ที่บ่งบอกว่าคนคนนั้นกำลังจะตาย หรือเป็นสาเหตุของความตายที่จะเกิดขึ้น… วันหนึ่งเขาได้พบกับผู้ชายที่เขาเรียกว่า “มนุษย์เชื้อรา” และชายคนนั้นมี “เงา” ติดตามอยู่มหาศาลในแบบที่เขาไม่เคยพบเห็นมาก่อน อ็อด โทมัส เชื่อว่าสิ่งนี้อาจนำไปสู่หายนะครั้งยิ่งใหญ่ที่สุด

ในการเริ่มต้นของหนังสือเล่มนี้แปลกโทมัสเดินเข้ามาใกล้อย่างเงียบ ๆ โดยผีของเด็กสาวคนหนึ่งถูกข่มขืนและฆ่าอย่างไร้ความปราณีและผ่านความสามารถพิเศษของเขาที่จะเข้าใจความตายที่นำจิตใจนักฆ่าของเธอในอดีตโรงเรียนชื่อ harlo Landerson ด้วยการเปิดนี้เราจะแนะนำให้รู้จักกับโลกของแปลก ทซ์ในเร็ว ๆ นี้เปิดเผยว่าเป็นชื่อที่แปลกและเริ่มชั้นโดยชั้นเพื่อแสดงให้เห็นว่าการศึกษาที่ผิดปกติแปลกที่มีรูปชีวิตของเขาและในขณะที่รายละเอียดเหล่านี้จะเปิดความสามารถเหนือธรรมชาติของเขาเริ่มต้นที่จะทำให้รู้สึกมากขึ้น เราเห็นแปลก ๆ ในที่ทำงานเป็นพ่อครัวสั่งสั้น ๆ ในเมืองทะเลทรายแคลิฟอร์เนียและในระยะเวลา 24 ชั่วโมงเป็นเวรเป็นกรรมที่เขาได้พบกับชายคนหนึ่งที่ดูน่าสงสัยในร้านอาหารตาม bodachs สิ่งมีชีวิตจิตวิญญาณของเงาที่ปรากฏเฉพาะในช่วงเวลาของความตายและการ ภัยพิบัติ ผู้ชายคนนี้ที่ชื่อเล่นแปลก Man “เชื้อรา” (เนื่องจากผิวขี้ผึ้งของเขาและผมบลอนด์ที่มีลักษณะแม่พิมพ์) มีฝูงมากผิดปกติ bodachs ตามเขาและแปลกเชื่อว่าผู้ชายคนนี้จะเชื่อมต่อกับภัยพิบัติบางอย่างที่น่ากลัวที่เป็นเรื่องเกี่ยวกับ ที่จะเกิดขึ้น เพื่อรวบรวมข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับตัวเขาแปลกใช้พรสวรรค์ของเขาสัญชาตญาณธรรมชาติซึ่งเนื้อคู่ Bronwen ของเขา (หรือที่รู้จักพายุ) ลีเวลลีเรียกว่า “แม่เหล็กกายสิทธิ์” ที่จะติดตามเขาลง สัมผัสที่หกของแปลก ๆ นำเขาไปที่บ้านของชายคนนั้นเชื้อราและแปลก ๆ เริ่มที่จะเปิดเผยรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับมนุษย์และการเชื่อมโยงเป็นคำอื่นลึกลับกองกำลังมืดเกี่ยวกับที่จะปลดปล่อยเมืองจาก Mundo Pico บางครั้งกับผีของเอลวิสเพรสลีย์และเผชิญหน้ากับวิญญาณที่น่าจดจำอื่น ๆ รวมถึงโสเภณีฆ่าแปลก ๆ ที่มีส่วนเกี่ยวข้องในเร็ว ๆ นี้อย่างลึกซึ้งในความพยายามที่จะป้องกันไม่ให้เกิดการนองเลือดเขารู้ว่าภัยพิบัติที่จะเกิดขึ้นในวันถัดไป





สำรอง



G shock AAA ราคาถูก ราคาส่ง

หนังเรื่องใดชมไม่ได้กรุณาคอมเม้นชื่อหนังข้างล่างเพื่อแจ้งให้เราทราบ ทางเราจะแก้ไขให้เร็วที่สุดครับ ขอบคุณครับ

แบ่งปันหนังเรื่องนี้ :

แสดงความคิดเห็น

ดูหนังออนไลน์ ODD THOMAS HD อ็อด โทมัส เห็นความตาย
 
ดูหนังออนไลน์ | ดูหนังมาใหม่| ดูหนัง HD| ดูหนังบนเว็บ | ดูหนังผ่านเน็ต | หนังใหม่ | หนังชนโรง| หนังผี | หนังตลก | ซีรี่ย์ |
Copyright © 2013. Niight Movies - All Rights Reserved